Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời


             Ngày 15 tháng 02 năm 2024, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Trong không khí khai xuân Giáp Thìn - 2024; Ban lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội phát động tuần lễ Học tập suốt đời đối với cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm với các nội dung: Tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, giúp nâng cao nhận thức và năng lực tự học trong kỷ nguyên số. Tăng cường trách nhiệm và huy động sự quan tâm, tham gia tích cực của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong việc tiếp cận các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của mỗi cá nhân; đặc biệt là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”.

          Nhằm tuyên truyền, phát động nội dung Học tập suốt đời hưởng ứng bảo đảm thiết thực, hiệu quả, thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động gắn với thực tế của đơn vị; Ban Lãnh đạo đã gợi ý, định hướng đối với cán bộ, viên chức học tập các nội dung thiết thực gắn với mỗi vị trí việc làm gắn với nội dung cung cấp các dịch vụ công tác xã hội do Trung tâm đang triển khai trong giai đoạn tới như: Cung cấp các dịch vụ cho nhóm trẻ em bị tự kỷ, rối nhiễu tâm trí tại Trung tâm; Cung cấp các dịch vụ tư vấn học đường; Tư vấn, hỗ trợ dạy nghề, tạo việc làm đối với người khuyết tật, người yếu thế; Việc bồi dưỡng các nội dung liên quan đến ngạch Công tác xã hội viên... đang được các cơ quan hoặc các trường đào tạo tổ chức.

          Cũng tại buổi phát động, hưởng ứng nội dung Học tập suốt đời; Được sự ủy quyền của Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương; Ban Lãnh đạo Trung tâm đã trao Chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ “Can thiệp sớm - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ và trẻ rối loạn phổ tự kỷ” cho 05 đồng chí viên chức tại Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc chương trình học nói trên do Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương tổ chức.

Năm 2024, nhằm thực hiện tốt nội dung trong Chương trình công tác của Trung tâm, của ngành và chủ đề công tác năm của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh "Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh". Mỗi cán bộ, viên chức  thuộc Trung tâm Công tác xã hội tỉnh cam kết sẽ thực hiện tốt nội dung Học tập suốt đời đã xây dựng; Phấn đấu góp phần hoàn thành Kế hoạch số 228/KH-UBND ngày 19 tháng 9 năm 2023 của UBND tỉnh về tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023; Kế hoạch số 01/KH-TTCTXH ngày 17 tháng 01 năm 2024 của Trung tâm Công tác xã hội về việc xây dựng Đơn vị học tập năm 2024. Đồng thời, triển khai một số nhiệm vụ mới đối với một số nhóm đối tương yếu thế, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Description: C:\Users\Admin\Desktop\71fa2f8a9ce931b768f8.jpg

Description: C:\Users\Admin\Desktop\d4d301e4da8477da2e95.jpg

Đồng chí Trương Mạnh Hùng Giám đốc Trung tâm trao Chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ

“Can thiệp sớm - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ và trẻ rối loạn phổ tự kỷ”  cho 05 đồng chí viên chức 

                  Trần Văn Hương Phó trưởng phòng Truyền thông và PTCĐ

 

Tin liên quan
Quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Hội CCB Tổng kết các hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Tư vấn, trợ giúp đối tượng yếu thế tại cộng đồng.
Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2023
Làm việc với Đoàn công tác của Viện nghiên cứu phát triển cộng đồng
Đại diện Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam thăm và làm việc tại Ngôi nhà Ánh Dương Quảng Ninh
Trao đổi, học tập kinh nghiệm với Đoàn công tác của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.
Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2023
Tiết mục biểu diễn Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2023, cụm thi số 03
Thư viện ảnh
Liên kết
Thông kê truy cập
Click to see detail of visits and stats for this site
Đánh giá website
Bản đồ